วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

ด้วยกับการอนุมัติของอัลลอฮ์ (ซบ.)



"ไม่มีอานุภาพและพลังอำนาจใด
เว้นแต่ด้วย (การอนุมัติของ) อัลลอฮ์ผู้ทรงสูงส่งผู้ทรงยิ่งใหญ่"
เราต้องพยายามลำรึกถึงคำคำนี้
เพราะทุกๆ พลานุภาพ ทุกๆ อำนาจ ทุกๆ พลังทุกๆ อิริยาบทที่เรากระทำ
เกิดจากพลานุภาพของอัลลอฮ์ (ซบ.) ที่ทรงอนุมัติให้เราทั้งสิ้น
เราไม่มีอะไรจากตัวของเราทั้งนั้น ทุกสิ่งทุกอย่างมาจากอัลลอฮ์ (ซบ.)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น