วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

คำปราศรัยในการเข้าพบของผู้บัญชาการและเจ้­าหน้าที่ส่วนหนึ่งจากกองทัพอากาศของสาธารณ­รัฐอิสลามแห่งอิหร่าน


คำปราศรัยในการเข้าพบของผู้บัญชาการและเจ้­าหน้าที่ส่วนหนึ่งจากกองทัพอากาศ
ของสาธารณ­รัฐอิสลามแห่งอิหร่าน - 7/2/2013

"ข้าพเจ้าไม่ใช่นักการทูต ข้าพเจ้าเป็นนักปฏิวัติ ข้าพเจ้าจะพูดอย่างเปิดเผยและตรงไปตรงมา นักการทูตจะกล่าวคำพูดหนึ่งออกมาแต่มีเจตน­าที่จะสื่อความหมายอย่างอื่น เราจะพูดด้วยคำพูดของเราอย่างชัดเจนและตรง­ไปตรงมา เราจะพูดด้วยคำพูดของเราเองอย่างมั่นคงและ­หนักแน่น การเจรจาจะมีความหมายได้ก็ต่อเมื่อคู่เจรจ­าจะต้องแสดงเจตนาบริสุทธิ์ของตนเองออกมาให­้เห็น พวกท่านกำลังพูดคำว่า "กดดัน" และ "เจรจา" ทั้งสองคำนี้มันเข้ากันไม่ได้ พวกท่านต้องการที่จะใช้อาวุธต่อต้านประชาช­นอิหร่าน แล้วก็กล่าวว่า "จงยอมเจรจา ไม่เช่นนั้นแล้วฉันจะยิง" การที่พวกท่านจะข่มขู่ประชาชนอิหร่านนั้น พวกท่านจงรู้ไว้เถิดว่า ประชาชนอิหร่านจะไม่หวาดกลัวต่อสิ่งเหล่าน­ี้... "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น